Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Máy chấm công – chìa khóa quản lý cho doanh nghiệp

Sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp và sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin đặt ra cho các doanh nghiệp những thách thức lớn và nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý. Vì vậy mà sản phẩm máy chấm công ra mắt với nhiều loại máy  chấm công khác nhau
Tuỳ theo quy mô và năng lực tài chính, kế hoạch phát triển của mỗi doanh nghiệp mà sự ứng dụng CNTT trong quản lý có sự phân hoá. Các doanh nghiệp lớn, tập đoàn có thể ứng dụng ngay hệ thống hoặch định nguồn lực doanh nghiệp ERP.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì từng bước đầu tư các nghiệp vụ cần thiết nhất của doanh nghiệp mình như phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự, chấm công, quản lý bán hang…Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của nguồn nhân lực và việc quản lý nhân lực như thế nào cho hiệu quả là bài toán khó đặt ra cho các doanh nghiệp này. Đặc biệt trong bối cảnh sự cạnh tranh diễn ra gay gắt hiện nay, các chủ doanh nghiệp phải tìm cách để hạ giá thành đầu vào cho sản xuất. Hơn nữa, việc Việt Nam trở thành thành viên của WTO, một sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp, buộc các doanh nghiệp Việt Nam nếu muốn xuất khẩu hàng hoá ra nước ngoài thì phải tuân theo các quy định chặt chẽ về sử dụng lao động. Do vậy, phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đang dần thay đổi hình thức chấm công thủ công như ghi sổ hay chấm công bằng dập thẻ sang phương thức chấm công tự động ứng dụng thẻ hoặc vân tay.
xuong may

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger