Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Kinh nghiệm quý báu khi chọn thuê xe du lịch


Trước tiên bạn lên có kế hoạch sớm và chọn loại xe phù hợp cho chuyến đi.
Khi đã chọn được địa điểm thăm quan du lịch nào đó cho gia đình, việc tiếp theo phải làm là đặt trước những dịch vụ cần thiết cho chuyến đi đó. Trong đó phương tiện di chuyển là rất quan trọng.bạn hãy dành thời gian tham khảo bạn bè đã đi trước đó hoặc tra cứu tìm hiểu qua một vài kênh thông tin sau.
Tham khảo điểm cho thuê xe qua Internet, bạn bè hoặc người thân đã có kinh nghiệm đi thuê xe của các hãng cho thue xe du lich.
Kinh nghiệm quý báu khi chọn thuê xe du lịch



Bạn có thể vào các trang rao vặt, các diễn đàn là những kênh thông tin rất đa dạng giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ và số liên lạc của một số công ty, địa điểm cho thuê xe du lịch .

Sau khi đã có địa chỉ liên lạc bạn nên dành thời gian, gọi điện tham khảo giá, loại xe, đời xe mới hay cũ để so sánh và chọn lựa trước khi cất công tới tận nơi xem trực tiếp xe.

Bạn cần lưu ý, những thông tin trên các trang website chưa phải là thông tin chính xác nhất, nó chỉ có tính chất tham khảo chung chung. Loại xe có thể cũ hơn, biển số xe có thể khác, giá có thể sẽ thấp hơn giá thực tế do đó là giá cho thuê xe của ngày thường. Còn với những ngày lễ , ngày tết, hoặc ngày nghỉ giá của hầu hết các loại xe cho thuê đều tăng từ 15 – 40 % do lượng khách thuê xe đông.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hỏi trước về những yếu tố phát sinh ngoài hợp đồng như số km phụ trội, số tiền trả thêm với mỗi km. thời gian quy định từ giờ nào tới giờ nào. Giờ phát sinh tính bao nhiêu/ 1h.
Và bạn nên làm hợp đồng, đặt tiền cọc để đảm bảo chắc chắn cho chiếc xe bạn định thuê.
Bên cạnh đó, tham khảo những người từng có kinh nghiệm thuê xe cũng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn cho mình
http://thuexethienthanh.blog.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger